Áo ấm mùa đông cho chàng hot boy!

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi shopyuna, 29/11/16.

  1. 88
    0
    6
    shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0



    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ

    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt






    ✔ 350.000đ - Đồng hồ nam lộ máy Young FNGEEN phong cách cá tính [Y558]. Chất liệu: Inox, Da. Chống nước, mặt Saphire chống trầy



    [​IMG]
    ✔ 220.000đ - Đồng hồ nam Black Roxy mạnh mẽ cá tính [Y559]. Chất liệu: Inox, Da. Chống nước, mặt Saphire chống trầy

    [​IMG]


    ✔ 360.000đ - Đồng hồ nam lộ máy Business FNGEEN phong cách cá tính [Y560]. Chất liệu: Inox mạ vàng, chống nước, mặt Saphire chống trầy

    [​IMG]


    ✔ 335.000đ - Bộ đồ thể thao Y8 Hàn Quốc nổi bật phong cách [Y561]. Chất liệu: Thun mịn bóng Hàn Quốc

    [​IMG]


    ✔ 335.000đ - Bộ đồ thể thao HDA Hàn Quốc nổi bật phong cách [Y562]. Chất liệu: Thun mịn bóng Hàn Quốc. Màu: đen, xanh

    [​IMG]


    ✔ 355.000đ - Bộ đồ thể thao Guess Hàn Quốc nổi bật phong cách [Y563]. Chất liệu: Thun mịn bóng Hàn Quốc. Màu: xám, trắng, đỏ

    [​IMG]


    ✔ 145.000đ - Đồng hồ White and Black Style Hàn Quốc kiểu mới [Y547]. Màu: Trắng, Đen. Freesize

    [​IMG]


    ✔ 215.0000đ - Cặp gấu tình yêu Wedding Hàn Quốc lãng mạn [Y533]. Chiều cao: 20 cm

    [​IMG]


    ✔ 99.000đ - Cặp móc chìa khóa Key Love xinh xắn [Y524]

    [​IMG]


    ✔ 185.000đ - Vòng tay Titan Husan Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y504]. Chất liệu: Titan. Freesize







    http://shopyuna.com

    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng

    0938.272.275 - 0967.775.275

    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng

    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k




    Chúng ta đã được kể về “sự tích” của Vetiver, tức cỏ hương bài, cùng các tác dụng của cỏ hương bài trong đời sống thường ngày trước khi được ưu ái trong thế giới mùi hương.


    Ở thời điểm hiện tại, vetiver trở thành thành phần mùi ” đo ni đóng giày” cho nước hoa nam giới, và chúng ta cũng đã biết một vài mùi hương vetiver chuẩn mực được yêu thích.

    Sau khi “Cơ Bản và Kinh Điển” lên bài, nhiều bạn đọc nam gửi tôi ý kiến, chủ yếu là thích thú bài viết, và nói Cơ bản Kinh Điển nên có (ít nhất) một phần nữa thì đọc mới “đã”. Một số bạn đọc trẻ tuổi cũng góp ý tôi vetiver là thành phần mùi ngửi thi vị gần gũi thật đấy, nhưng cũng khá “kén chọn” và khó dùng. Tôi hoàn toàn đồng ý. Cỏ hương bài, như đã nói, là thứ mùi gần gũi đất trời, là mùi của người đàn ông dạn dày những chuyến đi, mùi của tinh thần xanh điềm tĩnh và hướng thiện. Hẳn nhiên, để đạt được “cấp độ” tinh thần – trí óc bớt bon chen giảm cuồng nộ như vậy, chúng ta cần có thời gian để “chín”. Chín muồi, chứ không phởn phơ kiểu xanh chín.

    Ở phần 2 của Nước hoa nam: Cơ Bản – Kinh Điển, tôi muốn mời bạn cảm nhận vetiver ở góc độ hòa thuận, hòa mình, nhưng không hòa tan. Đó cũng là tính cách cơ bản, nổi bật, và đáng trọng của cỏ hương bài. Giản dị, hòa mình, nhưng không đánh mất mình. Trong thế giới mùi hương, không nhiều thành phần có được sự hòa mình khéo léo nhưng không khúm núm như vetiver. Hiếm hoi có thành phần mùi có thể tỏa sáng trong mọi điều kiện – hình thái như vetiver. Vậy nên, nhắc đến vetiver, ngoài ấn tượng ban đầu là vị xanh ngái ngậm đất trời gần gũi, cỏ hương bài còn lôi cuốn người ngửi bởi tính đa diện, khi thì khói da thuộc, khi thì khói thuốc lá, khi thì khói trầm ấm, khi thì khói xanh “cỏ”… Vetiver biến ảo và thay đổi trạng thái mỗi khi được kết hợp khéo léo cùng da thuộc, hay thuốc lá, hay gia vị.

    Giờ, chúng ta sẽ cùng ngắm các hình thái của Vetiver.

    1. Vetiver là một gã trai trẻ vô tư vô lo

    Hình thái đầu tiên, để gỡ bỏ định kiến Vetiver là phải “chững”, là phải già. Tôi xin được gợi ý loại vetiver trong veo, dễ chịu, sảng khoái, trẻ trung, không kén chọn, cũng không hoài cổ mang tên Original Vetiver của Creed. Đối nghịch với cái tên nghe khá chuẩn mực, Original Vetiver thực tế là loại cỏ hương bài hiện đại, gọn gàng, sạch sẽ, không kén chọn. Mùi hương đem lại sắc xanh nhẹ nhàng sảng khoái khi cỏ cây kết hợp với cam chanh văn vắt. Những ai nghiêm túc có thể “chê trách” Creed trong việc gọi mùi hương giàu cam chanh sảng khoái này là Vetiver. Tuy nhiên, như đã nói, đây là mùi hương vetiver cho người trẻ. Và chẳng phải một số người trong chúng ta, tự nhận là mình già, và không thể hiểu nổi người trẻ hay sao?

    2. Vetiver của Vetyver vạn người mê

    Tiếp, ở phần 1 bài viết, tôi có nhắc đến Terre d’Hermes của Hermes và coi đây là mùi hương vetiver đương đại được ưa chuộng nhất trong vài năm trở lại đây. Bản thân Hermes cũng có một vài bản “anh em” với mùi hương đặc sắc thành công cả về mặt sáng tạo lẫn doanh thu này như Terre d’Hermes bản eau de parfum, hay Terre d’Hermes eau Tres Fraiche. Nhiều bạn đọc băn khoăn một điều là Terre d’Hermes giờ trở nên… đại chúng quá, đi đâu cũng gặp, thậm chí đi họp cùng sếp, hay sếp đi họp cùng nhân viên cũng lại… chung đụng mùi của nhau chan chát. Quả thật vừa quan ngại, lại vừa khiếm nhã làm sao!

    Bạn đọc có hỏi tôi liệu có mùi hương nào cùng nhịp điệu với Terre d’Hermes, nhưng không phải Hermes không? Tôi có thử nhiều mùi hương “lấy cảm hứng” từ mùi hương này, và có kết luận sau: Red Vetiver của Montale xứng là hậu duệ duy nhất của Terre d’Hermes. Mùi hương là sự tròn trịa chuẩn mực, được gọt dũa bớt vị chua cay a xít gằn gằn của Terre d’Hermes, tỏa sáng trên da bởi hỗn hợp cân bằng và hòa quyện giữa gia vị nồng nàn, hương cỏ xanh khô, và hương gỗ thảnh thơi dễ chịu.

    3. Vetiver cho dịp đoàn tụ

    Sắp đến thời điểm Giáng Sinh, chúng ta có một Vetiver ngửi ấm áp như sự đoàn tụ, mang tên Vetiver Tonka, một sáng tạo đáng nhớ khác của Hermes. Vetiver Tonka nằm trong bộ mùi Hermessence, và xứng là sáng tạo nổi bật nhất trong series mùi cao cấp này. Mùi hương giữ nguyên đó sự an lành bình an của cỏ hương bài, rồi ủ ấm thứ cỏ này bởi vị xanh khô khói của đậu tonka cùng ngọt ngào va ni, kết quả là chúng ta có loại cỏ hương bài thơm lựng, nịnh mũi, ngon ngọt, và khó quên.

    Đối với những ai muốn kiếm tìm cỏ hương bài “nghịch ngợm” và dị biệt, tôi xin được gợi ý thứ mùi “cỏ cần” mang tên Kinski. Kinski là gì? Tên đầy đủ là Claus Kinski, những ai yêu điện ảnh hẳn không xa lạ với nam diễn viên quá cố này. Kinski ra đời năm 2011, đánh dấu 20 năm sau cái chết của ông. Quay lại với Cỏ Kinski, tôi gọi đây là loại cỏ “bệnh hoạn”. “Bệnh” không che dấu, và tự hào về điều đó. Hay nói cách khác, Kinski dành cho nhũng ai quen mùi của Cỏ, bởi nếu không quen vị ngái gắt khói này, có thể bạn sẽ cảm thấy…váng đầu khó chịu phản cảm. Thứ mùi cỏ ngái xanh ngắt. Hơi chua gắt. Nghi ngút tỏa khói. Vừa ngả ngốn lại vừa phấn khích quá trớn. Mùi hương chênh vênh giữa khói ngai ngái lẫn lộn cùng vị chua xanh sảng khoái. Lúc này, cỏ hương bài được ủ ướp thành “cỏ cháy”, lảng vảng ám trên da rất bền bỉ, và li bì.

    Cỏ hương bài không chỉ là một quý ông lịch lãm, biết yêu thiên nhiên, mà còn ấm áp, và đôi lúc “tinh nghịch”. Tôi xin được dừng phần 2 ở Nước hoa nam: Cơ Bản – Kinh Điển ở đây. Hi vọng bạn ưng ý với bài viết, và có thể tìm thêm cho mình được loại Vetiver đúng chất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!