8 cách bạn lên biết để giảm cân bằng cách uống nước đúng giờ

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi bomroitruc, 3/4/17.

Tags:
  1. 646
    0
    16
    bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    0
    ống nước đúng giờ là cách giúp chị em giảm cân nhanh lẹ.

    Sáng sớm: Nước muối nhạt


    Uống nước đúng giờ là cách để giảm cân.

    Trước khi ăn bữa sáng, uống 1 ly nước muối nhạt giúp thông ruột, làm sạch dạ dày. Bạn cũng yên tâm rằng 1ly nước muối nhạt vào buổi sáng cũng không thể khiến bụng bạn bị trướng.


    10h sáng: Uống nước hoa quả
    ngoại trừ việc detox bằng nước chanh, thì nước hoa quả cũng đem đến nhiều hiệu quả nhất bất thần. Trong nước hoa quả có lượng lớn vitamin, khoáng chất cần thiết nên được coi là thức uống detox để giảm cân hoàn hảo.

    [​IMG]

    Nguồn xem thêm: thực phẩm giảm cân fix


    Bạn không được ăn gì trong thời gian detox và chỉ uống loại nước ép này để thải độc tố đây là cách giúp bạn giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất. Dưới đây là công thức tham khảo dành cho liệu trình thanh lọc ba ngày:


    Nguyên liệu: 228 ml nước cam, 115 ml nước lọc, 3 quả dâu tây (hoặc nửa cốc sữa chua không đường), nửa lát gừng, 1 tép tỏi nhỏ, 1 thìa dầu lanh, 1 thìa hạt lecithin, 1 thìa nước chanh tươi.



    Cách làm: Trộn đều đa số nguyên liệu và cho vào máy xay sinh tố làm nhuyễn. Uống hỗn hợp này trong ba ngày liên tiếp cộng thêm bổ sung nước lọc và không dùng thêm bất cứ thực phẩm nào khác sẽ thấy tốt nhất bất thần khi detox bằng nươc hoa quả.


    13 giờ: Uống nước lọc
    Các chuyên gia khuyên bạn uống 2,2 lít nước mỗi ngày với những thiếu nữ ít đi lại, người mua nữ ngồi văn phòng sẽ càng bị mất nước và da bị khô nhanh thì càng cần uống nhiều nước. Như vậy bạn nên uống khoảng 9 cốc nước mỗi ngày để có cơ thể săn chắc, thon gọn, và giảm cân tốt nhất.


    20h tối: Một trong những cách giảm cân với chanh đem lại kết quả nhanh chóng là uống nước chanh muối. Cũng có tác dụng giống như nước chanh pha loãng, nước chanh muối cũng có chức năng làm đẹp da, thúc đẩy giai đoạn đàm luận chất và đốt cháy calo hiệu quả.

    Bài viết liên quan: thuốc tăng cân purple caps có tốt không Hoặc cách sử dụng sản phẩm red
    Cách pha chanh muối: 300ml nước ấm pha với ½ quả chanh tươi cùng với một chút muối trắng. Hoặc bạn có thể dùng chanh đã ngâm muối lâu ngày pha với nước lọc và uống hàng ngày. Nước chanh muối vừa giải cảm, vừa có thể giảm mỡ bụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!