+5 Cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 17/4/23.

  1. 244
    0
    16
    thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Khi mở shop quần áo thời trang, ai cũng muốn có một cửa hàng thật đẹp và thu hút với một chi phí tiết kiệm, hợp lý. Chính vì thế mà trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp.

    1. Xác định phong cách của cửa hàng
    Để có một cửa hàng trang trí tinh tế và đẹp mắt thì điều đầu tiên chúng tôi vẫn phải nhấn mạnh đến các bạn đó là bạn phải xác định được phong cách chủ đạo của shop ngay từ khi bắt đầu.

    Bạn phải dành thời gian tìm hiểu kĩ về đặc điểm, sở thích của nhóm khách hàng mà bạn hướng tới. Họ là ai? Họ thích gì? Sự năng động trẻ trung hay thanh lịch, điềm đạm? Để từ đó có thể xác định được concept trang trí chủ đạo của mình là gì. Tránh việc các hạng mục trang trí cứ đánh nhau “chan chát”, trở lên rối mắt, thiếu sự hài hòa và tinh tế.



    [​IMG]
    Xác định ý tưởng chủ đạo trước khi tiến hành trang trí
    2. Trang trí mặt tiền của cửa hàng
    Nói về cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp thì đầu tiên chúng ta phải quan tâm chính là trang trí mặt tiền. Với một shop thời trang mà nói mặt tiền rất là quan trọng. Nó quyết định không nhỏ đến việc khách hàng có ghé thăm shop của bạn hay không. Kết hợp bảng hiệu, hoa, đèn, cây cảnh để làm nổi bật mặt tiền là một gợi ý đầu tiên dành cho bạn.

    Nếu bạn không thích hoa, đèn, cây cảnh thì có thể sơn mặt tiền bằng một màu sơn thật bắt mắt. Nhưng đừng đi ngược lại phong cách thiết kế chủ đạo của cửa hàng.

    Ví dụ một cửa hàng theo phong cách lịch lãm, sang trọng thì không thể sơn mặt tiền bằng màu hồng ngọt ngào đáng yêu được. Chọn màu sơn cho mặt tiền, bạn nên nên chọn những màu đậm, có tính tương phản cao


    [​IMG]
    Chọn màu sơn có tính tương phản cao

    Cửa ra vào và mặt tiền shop bạn nên chọn cửa kính rộng tối đa để người đi đường có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong, một hình thức quảng cáo sản phẩm rất là hiệu quả.



    [​IMG]
    Mặt tiền với cửa kính rộng tối đa để khách hàng tiện quan sát
    Phía trước cửa hàng đừng quên trưng bày những manocanh với những mẫu thời trang đẹp nhất, mới nhất, bắt mắt nhất.

    [​IMG]
    Sử dụng manocanh với những mẫu mã đẹp nhất
    Sử dụng đèn để trang trí mặt tiền. Bạn có thể chọn đèn pha led để chiếu sáng bản hiệu, manocanh. Và kết hợp thêm những dài đèn nhấp nháy. Kinh nghiệm là ánh sáng động thì sẽ thu hút được khách hàng hơn khách hàng tĩnh. Vậy thì tại sao không mạnh dạn sử dụng để giúp cửa hàng của bạn trở lên nổi bật hơn so với đối thủ.

    3. Chọn màu sơn trung tính cho khu vực bên trong shop
    Hàng thời trang rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, do vậy mà để làm nổi bật sản phẩm thì lời khuyên cho bạn là nên sơn tường bên trong shop bằng những game màu trung tính như trắng, be, màu nâu, xám, paster. Trên nền sơn trung tính thì bạn bày biện và trang trí sẽ đơn giản, tinh tế và đẹp hơn.



    [​IMG]
    Chọn màu sơn trung tính cho không gian bên trong
    Chỉ nên lựa chọn duy nhất 1 tông màu chủ đạo, không nên tham lam nhiều màu sắc sẽ đem lại rối mắt chật chội và kém sang. Có thể vẽ trực tiếp lên tường, treo tranh, sử dụng giấy dán tường để tạo điểm nhấn cho không gian shop.

    4. Sử dụng các vật dụng chuyên dụng cho shop thời trang
    Cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp nhất chính là sử dụng và bố trí hài hòa các vật dụng chuyên dụng để vừa phục vụ việc bày biện hàng hóa vừa mang tính trang trí và thẩm mỹ cao.

    • Phải kể đến đầu tiên chính là Manocanh: Manocanh sẽ giúp cửa hàng của bạn trở lên sang trọng, đẹp mắt và thu hút hơn rất nhiều. Chọn những bộ trang phục mới nhất, đẹp nhất mặc cho manocanh và nhất định phải thường xuyên thay đổi để luôn luôn tạo ra sự mới mẻ, thu hút cho cửa hàng.
    • Sử dụng gương phản chiếu: gương ở 2 bên tường để không gian quán shop trở lên rộng rãi và sang trọng hơn. Khách cũng dễ dàng thử trang phục và ngắm nghía. Đây cũng là một trong những cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp lại không quá tốn kém.
    • Trang trí và tạo điểm nhấn cho shop của bạn bằng những tủ kệ bài trí hàng hóa độc đáo: mới mẻ nhưng không rườm rà, cồng kềnh. Đặc biệt là những shop có không gian nhỏ hẹp thì nên chọn những món đồ nội thất thông minh – những chiếc tủ kệ đơn giản, gọn gàng nhưng đầy đủ công năng. Hệ thống giá đỡ vừa có thể treo đồ, lại vừa có thể đặt đồ trưng bày.
    [​IMG]
    Sử dụng các loại kệ để đồ mới mẻ
    • Màu sắc tủ kệ, giá treo nên chọn những màu trang nhã, nhẹ nhàng.
    • Một trong những cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp khác là Thay vì dùng tủ kệ bằng gỗ thì bạn có thể sử dụng các chất liệu khác như nhôm, sắt phun sơn tĩnh điện… Chúng vừa đơn giản, tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí nhưng cũng rất ấn tượng, đẹp mắt.
    5. Thiết kế hệ thống ánh sáng phù hợp
    Cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp chính là sử dụng đèn, điện một cách có tính toán để vừa đảm bảo công năng chiếu sáng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho shop.

    Sử dụng những bóng đèn led nhẹ nhàng, đèn rọi từ trần xuống, đèn rọi chiếu vào sản phẩm.

    Sử dụng những bóng đèn led kết hợp với các loại đây đui bóng đèn thả để tạo điểm nhấn cho không gian bán hàng. Chiêu thức này không quá tốn kém mà lại rất hiệu quả.

    Sử dụng các loại chao đèn, đèn chùm đơn giản nhưng lạ mắt.

    Ánh đèn vàng thì sẽ mang lên cho shop sự ấm áp, lung linh. Ánh sáng rực rỡ thì tạo lên không gian trẻ trung sôi nổi.

    Anh sáng xanh thì giúp trang phục trở lên sang trọng, lịch lãm hơn. Tùy theo mùa bạn có thể thay đổi một màu sắc ánh sáng để shop của mình luôn bắt mắt, thu hút.

    Vào các dịp khuyến mại lớn, sinh nhật cửa hàng, ngày hội mua sắm, khai trương có thể sử dụng bóng bay trang trí để thu hút khách hàng.

    Cần thiết kế ánh sáng chiếu vào các sản phẩm ở kệ, để khách hàng không bỏ quên chúng. Những dây đèn tròn nhấp nháy cũng góp phần không nhỏ làm cho cửa hàng của bạn thêm phần lung linh, sống động.

    6. Bài trí hàng hóa thế nào cho đẹp và khoa học?
    Bài chí hàng hóa đẹp, khoa học chính là cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp lại không hề tốn kém. Vậy nên bày biện các sản phẩm thời trang.

    • Chọn trưng bày những mẫu sản phẩm mới nhất, đẹp nhất ở những vị trí dễ thấy, dễ nhìn nhất: Vì sản phẩm thì rất nhiều nhưng không gian shop thì có hạn, nên hãy ưu tiên bày lên những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất để thu hút khách hàng. Và thường xuyên có sự thay đổi để có nhiều mẫu mới được khoe ra giới thiệu đến khách hàng. Đặc biệt là những mẫu mặc trên manocanh.
    • Bạn nên bài chí theo từng khu vực, từng loại trang phục: kệ nào treo váy, kệ nào treo áo, kệ nào treo quần… mắc áo cũng nên sử dụng thống nhất một loại cho mỗi loại trang phục thì sẽ sang hơn.
    • Phân chia các khu vực theo mức giá các nhau. Sản phẩm cao cấp, giá cao nên bày riêng, sản phẩm bình dân riêng. Khu vực hàng giảm giá nên bố trí trong cùng, sau khi khách hàng đã thăm quan và lựa chọn các sản phẩm khác.
    [​IMG]
    Sắp xếp các loại trang phục theo chủng loại
    • Sắp xếp riêng các dòng sản phẩm big size để khách hàn quan tâm dễ tìm kiếm lựa chọn.
    • Nên kết hợp giữa treo sản phẩm và gấp sản phẩm trên kệ. Tránh treo quá nhiều sản phẩm lên khách rất khó lựa, và tìm kiếm. Thường xuyên dọn dẹp, sắp xếp lại để cửa hàng luôn chỉn chu, mới mẻ, bắt măt. Trên đây chính là những cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp.
    Tuy nhiên, theo chúng tôi thì để có thể có thể thiết kế một shop thời trang đẹp, thu hút, hợp phong thủy thì bạn nên có sự tư vấn từ các kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp.

    Bởi thiết kế nội thất shop thời trang là một công việc đòi hỏi có mắt thẩm mỹ, óc sáng tạo, chuyên môn chuyên sâu.

    Hãy đến với Thành Phước Decor chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp thiết kế, thi công shop hoàn hảo, hợp lý và tiết kiệm nhất!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!