3 nguyên tắc sơn tường và sàn nhà

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng' bắt đầu bởi suminhtrien, 9/10/19.

  1. 362
    3
    18
    suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    3
    Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ bởi kiến trúc thiết kế. Mà một ngôi nhà hoàn hảo còn được thể hiện ở cách phối hợp màu sắc trong không gian. Kết hợp màu sắc của sơn tường với nền nhà là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo cho cả ngôi nhà. Nguyên tắc phối màu đẹp

    [​IMG]
    3 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ KHI PHỐI MÀU TƯỜNG VÀ SÀN NHÀ

    Màu sắc

    Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế kiến trúc, nhà ở, nội thất,… Việc kết hợp màu sắc hoàn hảo sẽ tạo ra được không gian hài hòa, dễ chịu khi sử dụng.
    Nếu không có sự kết hợp màu sắc tốt, thiết kế đẹp đến đâu cũng sẽ tạo ra sự không thoải mái.

    Lát nền cho phòng khách

    Việc chọn lựa sàn lát nền cho phòng khách đã là một việc khó khăn. Tuy nhiên, phối hợp màu cho không gian còn khó khăn hơn.
    Nếu các bạn sử dụng tấm ốp tường thì màu sắc của cả tấm ốp tường và sàn nhà phải chú ý. Nên chọn hai màu sắc có sự hòa hòa và không có sự chênh lệch quá lớn giữa hai loại . Các bạn không thể sử dụng sàn lát nền bề mặt bóng còn tấm ốp tường bề mặt nhám sẽ tạo ra sự chênh lệch lớn. Thay vì thế, tấm ốp tường bề mặt mờ sẽ là lựa chọn thông minh cho một bức tường.

    [​IMG]
    3 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ KHI PHỐI MÀU TƯỜNG VÀ SÀN NHÀ

    Màu chủ đạo

    Nếu sử dụng sơn tường, bạn cần quan tâm đến màu chủ đạo của cả ngôi nhà. Việc chú ý đến màu chủ đạo sẽ giúp quý anh chị lựa chọn được nền không bị lệch tone màu. Với những nhà thiếu ánh sáng tự nhiên. Bạn nên chọn lựa sàn lát nền và sơn tường có tone màu sáng sẽ là lựa chọn thông minh.
    Với những căn nhà nhận được nhiều ánh sáng mặt trời thì việc phối màu sàn với màu sơn sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Với những không gian rộng, để có thể tăng thêm sự ấm cúng cho không gian. Ta nên dùng những gam màu đậm như màu nâu, ghi, kết hợp với những hoa văn bản to để không gian không quá trống trải. Tuy nhiên, cách phối màu này có thể khiến cho quý anh chị có cảm giác u ám. Bởi thế nên việc kết hợp với những ô cửa sổ thấp và rộng bằng kính sẽ tạo nên được sự tinh tế cho không gian.

    Sai lầm cần tránh

    Một sai lầm cần tránh chính là sử dụng màu nền và màu tường cùng một tone xuyên suốt không gian. Tất nhiên cách phối màu này không sai và không tạo ra sự khó chịu khi sử dụng. Nhưng nó lại tạo ra sự đơn điệu cho cả không gian trong nhà, làm mất đi sự sinh động của nó. Với một căn nhà, có thể sử dụng tấm ốp tường giống nhau cho các căn phòng. Tuy nhiên có thể sử dụng sàn lát nền với những hoa văn khác nhau. Tùy theo chức năng của căn phòng đó hoặc ngược lại.
    Với diện tích nhỏ như phòng ngủ thì quý anh chị nên chọn sàn đơn màu. Với họa tiết đơn giản nhất, sẽ khiến cho căn phòng thư giãn hơn.
    Với phòng khách mà ít nội thất thì nên chọn sàn có hoa văn thu hút. Điều này tạo nên được ấn tượng với khách đến chơi nhà.
    Một điểm lưu ý nằm ngoài nguyên tắc phối màu nhưng cũng rất quan trọng . Đó chính là dù cho phối hợp màu sắc của sàn lát nền với tường nhà. Làm thế nào để đảm bảo được khả năng bền theo thời gian.

    Công ty cung cấp sàn nhựa tại Đà Nẵng


    Click sản phẩm:

    http://sannhuadw.com/san-nhua-dan-keo-van-go-da-nang/
    http://sannhuadw.com/san-nhua-gia-re-tai-da-nang/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!