29 thẻ gỗ tương ứng với 29 chữ cái tiếng Việt

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi dailymaylanh, 25/4/22.

  1. 1,768
    1
    38
    dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,768
    Đã được thích:
    1
    Cách lựa chọn công ty sản xuất đồ chơi mầm non an ninh tương xứng cho bé Đồ chơi gỗ là những sản phẩm chơi luôn mang lại cảm giác mộc mạc được mọi người yêu thích. Với các loại đồ chơi gỗ trí tuệ, nhạc cụ, xếp hình, đa dạng từ các hãng như Benrikids, Vietoys, Winwintoys, Forkids,.. có thể các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết chọn mua đồ chơi gỗ nào cực tốt, phù hợp với lứa tuổi của bé.

    do đó trong bài viết lần này, cùng với cách chọn mua đồ chơi gỗ hợp lứa tuổi, các loại đồ chơi gỗ không giống nhau, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 những bộ đồ chơi gỗ phổ biến, được ưa chuộng bây chừ. Chúc bạn tìm được món quà mà bé yêu thích nhé.

    Các tiêu chuẩn Chọn Mua Đồ Chơi Gỗ Cho Bé

    Khi chọn mua đồ chơi gỗ cho bé, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chuẩn dưới đây:


    Chọn đồ chơi cân xứng với lứa tuổi: trẻ dưới 12 tháng tuổi, bé 1 tuổi, thời gian bé bước đầu tập đi, đồ chơi gỗ cho bé 2 tuổi, bé 3 tuổi.

    Kiểm tra kỹ loại đồ chơi: đồ chơi nhạc cụ bằng gỗ, đồ chơi giáo dục bằng gỗ, đồ chơi gỗ dành cho cả gia đình.
    Chọn đồ chơi gỗ bé có thể chơi lâu bền hơn: mặc dù là đồ chơi nhạc hay đồ chơi giáo dục.

    Mô Hình 100 Khối Cho Bé Thoả Sức Sáng Tạo!

    Bộ lắp ghép được làm từ gỗ cao cấp với các khối được mài nhẵn bình yên cho trẻ nhỏ. Với 100 chi tiết, các khối lắp ghép có đa dạng các hình dạng như hình trụ, hình chữ nhật, hình tam giác, hình vuông, tròn… form size các khối khá lớn, Vì vậy bạn cũng không phải lo lắng trẻ có thể vô tình nuốt phải.

    Bé có thể lựa chọn ghép theo hướng dẫn đi kèm hoặc ghép theo sở thích cá nhân, không bị ràng buộc. theo đó, bộ đồ chơi gỗ 100 khối có thể sẽ là món đồ chơi yêu thích của bé cho đến khi lớn.

    Xem thêm: đồ chơi ngoài trời

    Thuộc Mặt Chữ Tiếng Việt Với Hình Minh Họa

    Sản phẩm được thiết kế trong hộp gỗ nhỏ gọn tiện dụng và 29 thẻ gỗ tương ứng với 29 chữ cái tiếng Việt. không chỉ bảng chữ đơn thuần, các thẻ gỗ còn có phong cách thiết kế tháo lặp hình minh họa và mặt chữ giúp bé học theo lối suy đoán hình ảnh sinh động.

    Thẻ chữ cũng bao gồm đầy đủ chữ hoa, chữ thường giúp bé có thể nhớ cả 2 mặt chữ và hình thành liên tưởng. Sản phẩm thiết kế chắc chắn, chữ in ví dụ, sẽ là hành trang theo bé từ thời gian 3 tuổi cho đến khi vào lớp 1.

    Mô Hình Lắp Ráp Kết Hợp Đồng Hồ Cho Bé Tập xem giờ

    Sản phẩm kể cả 5 thanh gỗ sơn nhiều màu, có in số và trang bị kim xoay bằng tay theo kết cấu của chiếc đồng hồ sẽ giúp bé vừa có thể vui vẻ lắp ghép, nhớ chữ số, vừa hào hứng khám phá cách xem giờ. Ba mẹ có thể dành thời gian chơi cùng bé và giúp bé khẳng định kim giờ kim phút, cũng như cách kiểm tra ngày giờ khi bé đã biết hết các mặt số và đang tập đếm.

    Với bộ lắp ráp hình đồng hồ này, bé sẽ kết hợp nhuần nhuyễn giữa khả năng dùng tay và óc quan sát cũng tương tự ghi nhớ các mặt số trong quá trình chơi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp bánh xe di chuyển, như vậy bé lại càng có rất nhiều sự lựa chọn cách chơi theo ý thích.

    Toán Học Giải Trí Hình Thành suy đoán

    Bộ đồ chơi này để giúp đỡ bé nhận biết các mặt số và các hình cơ bản thông qua việc thả tấm lắp ghép vào ô quy định. Vì mỗi hình sẽ chỉ khớp với ô mặc định trên mặt xe, nên sẽ giúp đỡ bé phát triển khả năng tự mày mò và giải quyết vấn đề.

    Sản phẩm được thiết kế dạng xe kéo giúp bé vừa chơi vừa học hiệu quả. thiết kế đa-zi-năng giúp bé có thể chơi lâu dài từ thời gian dưới 1 tuổi cho đến thời kì sau 3 tuổi, các bậc mẹ có thể yên tâm chọn mua cho con mình.

    Nguồn: https://dochoihoangha.com/danh-muc/cau-truot-tre-em

    Đồ Chơi Hoàng Hà là nhà sản xuất trực tiếp và nhập khẩu các loại đồ chơi trẻ em chính hãng dành cho các bé mầm non tại TPHCM.

    Chúng tôi chuyên cung cấp các đồ chơi mầm non ngoài trời, bàn ghế trẻ em, giường ngủ, cầu trượt, xích đu độ tuổi từ 0 - 6 tuổi.

    Độ tuổi mà trẻ cần tiếp xúc với mọi thứ bên ngoài để tăng khả năng và trí thông minh của trẻ.

    Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé.

    Miễn phí giao hàng các Quận: 1,3,5,6,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

    Đ̂̀ ̛ ̀ ̀ - ̂ ̂̉ ̣̂ ́ ̣

    Website: dochoihoangha.com

    Showroom: 61 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

    Google Map: g.page/r/CVh_RZ2OFoEiEBA

    ☎️ Hotline: 0839123199

    CÔNG TY THIẾT BỊ GIÁO DỤC HOÀNG HÀ
    ✅ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG
    TƯ VẤN CHU ĐÁO, TẬN TÂM
    GIAO HÀNG NHANH CHÓNG
    GIÁ CẢ CẠNH TRANH
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!